Sửa lỗi “We’re sorry — We’ve run into an issue” khi đăng nhập vào MS Teams

1. Mô tả lỗi

Từ việc nhận nhiều câu hỏi của các bạn về việc mắc lỗi “We’re sorry — We’ve run into an issue” khi đăng nhập sử dụng MS Teams trên kênh youtube của chúng tôi, như:

Dạ ad ơi cho em hỏi ạ. Microsoft Teams của em í. Mở trên lap nhưng mà e thấy nó để như dấu ! màu cam em nghĩ nó cảnh báo gì đó. Em click chuột phải và nhấn vào “Quit” và bây giờ em vào tài khoản MS Teams của em không được luôn ạ. Nó báo “we’re sorry. we’re run into an isue”
E cũng đã thử restart và signing out lại rồi nhưng vẫn không được, em dùng bằng app và trên laptop vẫn bình thường. Mong được ad chỉ và phản hồi sớm ạ. Em cảm ơn nhiều!

Lỗi đăng nhập vào MS Teams

2. Cách giải quyết

Sau khi tìm hiểu, có một số cách giải quyết như sau:

Cách 1: Có thể gỡ MS Teams đi và cài lại để nó xoá dữ liệu tạm đi là có thể sử dụng lại bình thường

Cách 2:  Nếu vẫn không được, bạn có thể xoá dữ liệu trong bộ nhớ cache đi

1. Đóng hoàn toàn ứng dụng Microsoft Teams, bạn có thể kích biểu tượng Teams trên thanh Taskbar và chọn ‘Quit’ hoặc chạy Task Manager và kill các process liên quan đến Microsoft Teams.

Xem video hướng dẫn cách tắt nóng một ứng dụng:

 

2. Kích vào menu Start, đánh File Explorer, và rồi đánh %appdata%\Microsoft\teams trên thanh địa chỉ

Tìm thư mục cache MS Teams

 

3. Một sanh sách các thư mục hiển thị ra

Danh sách thư mục Cache trong MS Teams

a. Trong thư mục ‘Application Cache’, tới thư mục Cache và xoá toàn bộ các file ở trong thư mục Cache.

* %appdata%\Microsoft\teams\application cache\cache

b. Trong thư mục ‘Blob_storage’, xoá toàn bộ các file ở trong thư mục này.

* %appdata%\Microsoft\teams\blob_storage

c. Từ trong thư mục ‘Cache’, xoá toàn bộ các file này.

* %appdata%\Microsoft\teams\Cache

d. Từ trong thư mục ‘databases’, xoá toàn bộ các file ở trong thư mục này.

* %appdata%\Microsoft\teams\databases

e. Từ trong thư mục ‘GPUCache’, xoá toàn bộ các tệp trong thư mục này.

* %appdata%\Microsoft\teams\GPUcache

f. Từ trong thư mục ‘IndexedDB’, xoá toàn bộ các file .db.

* %appdata%\Microsoft\teams\IndexedDB

g. Từ trong thư mục ‘Local Storage’, xoá tất cả các file.

* %appdata%\Microsoft\teams\Local Storage

h. Cuối cùng, từ trong thư mục ‘tmp’, xoá toàn bộ các file.

* %appdata%\Microsoft\teams\tmp

Sau khi dọn dẹp toàn bộ dữ liệu, bạn có thể khởi động lại Microsoft Teams và kiểm tra kết quả.

Xem video hướng dẫn chi tiết:

Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn sẽ thích…

Trả lời

EnglishVietnamese